ข่าว

“SYS” ส่ง “Steel Solution by SYS” เสริมแกร่งโครงหลังคาสถานีชาร์จไฟฟ้า รูปแบบ CHARGING HUB ของ EV Station PluZ

“SYS” ผู้ออกแบบและติดตั้งหลังคาสำหรับสถานีชาร์จไฟฟ้าแบบมีหลังคา ขนาด 8 ช่องชาร์จ แห่งแรก ให้กับ “สถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ” เพื่อรองรับตลาดรถ EV ที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยใช้เหล็ก H-Beam กำลังสูง SM520 จาก SYS พร้อมบริการประกอบและติดตั้งในส่วนของโครงหลังคาเหล็กจาก “Steel Solution by SYS” เปิดให้ใช้บริการแล้ววันนี้ ที่ PTT Station สาขาสระบุรี

นายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ ชั้นนำของไทย มานานกว่า 30 ปี กล่าวว่า “SYS มีความภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ให้เป็นผู้รับผิดชอบงานออกแบบและให้บริการงานก่อสร้างโครงหลังคาเหล็ก ให้กับ “สถานีชาร์จไฟฟ้า EV Station PluZ” ในรูปแบบ CHARGING HUB ที่ PTT Station สาขาสระบุรี รวมถึงสาขาที่จะเปิดให้บริการในปี 2567 นี้ อย่าง PTT Station สาขาสีคิ้ว จ.นครราชสีมา และขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ที่จะช่วยปกป้องผู้ใช้งานและรถยนต์จากแสงแดด ฝน หรือลมแรง ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศแบบไหน และสอดรับเป้าหมายส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานสะอาด ซึ่งเป็นเป้าหมายของการพัฒนาที่ยั่งยืนของทั้งสองบริษัท

SYS เลือกใช้เหล็ก H-Beam กำลังสูง เกรด SM520 ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านคุณภาพ ความแข็งแรงและทนทาน ทนต่อแดด ฝน และสภาพอากาศที่หลากหลาย นอกจากนี้ การใช้โครงสร้างเหล็ก H-Beam จะช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้าง สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานได้ตามต้องการ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นเหล็กที่รีไซเคิลได้ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และลดการใช้พลังงาน ตอบโจทย์นโยบายรักษ์โลกของทั้ง SYS และ OR ได้เป็นอย่างดี”

“SYS พร้อมสนับสนุนงานก่อสร้างโครงหลังคาให้กับสถานีชาร์จไฟฟ้า เพิ่มเติมให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าทุกคนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจ” นายพงษ์ศักดิ์กล่าวปิดท้าย

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา SYS ได้ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด พร้อมทั้งส่งเสริมให้พนักงานและคู่ค้ามีความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่อุตสาหกรรมสีเขียว เพื่อให้การพัฒนาประเทศดำเนินควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.syssteel.com

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Most Popular

To Top