Kholor Patiew

#ว่างไหมไปถ่ายรูปกัน สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ จังหวัดปทุมธานี

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้เอาใจสาวๆ พาทุกคนไปชมดอกเบญจมาศสีสันสวยงามเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกของความฝันกันที่สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ จังหวัดปทุมธานี

สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ ตั้งอยู่ภายในวัดพระธรรมกาย ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ภายในเต็มไปด้วยดอกเบญจมาศสีสันสวยงาม บานอร่ามอยู่เต็มพื้นที่ที่จัดแสดงไว้ให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาแวะชมความงามและเก็บภาพความสวยงามไว้ป็นที่ระลึก

ภายในสวนเต็มไปดอกด้วยดอกไม้ สีชมพู ปลูกไว้สองฝั่งซึ่งจะเว้นช่องทางเดินไว้ให้ผู้คนเดินเข้าไปถ่ายรูปท่ามกลางดอกไม้นับพันต้น ซึ่งดอกเบญจมาศพวกนี้จะถูกนำไปบูชาพระรัตนตรัย และโปรยต้อนรับพระธรรมยาตรา โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 8 และเพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา บูชาธรรมแด่พระมงคลเทพมุนี (สด) จนฺทสโร พระผู้ปราบมาร เสริมสร้างสิริมงคล ต้อนรับพุทธศักราชใหม่อีกด้วย

เกาะล้อพาเที่ยวขอนำเพื่อนๆมาเที่ยวชมดอกดอกเบญจมาศ และถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เป็นความทรงจำแถมทางสถานที่เขายังมีน้ำดื่มไว้คอยบริการอีกด้วยนะ

แต่ก็มีข้อห้ามเหมือนกันนะ เช่น การห้ามถ่ายพรีเว้ดดิ้ง การแต่งกายสุภาพ ไม่โป๊ เพราะทุ่งดอกดอกเบญจมาศอยู่ภายนวัดจึงไม่ควรที่จะแต่งชุดหวือหวามานะ และที่สำคัญการโพสรูปต้องใช้ท่าทางที่เหมาะสมด้วย


สำหรับใครที่กำลังอยากจะมาต้องรีบนิดนึงนะ เพราะเขาเปิดให้เข้าชมถึงประมาณ 20 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น รีบมากันะ

Most Popular

To Top