Kholor Patiew

แช่ออนเซ็นต้นตำรับเจ้าแรกของเมืองไทยที่ Yunomori Onsen & Spa

ใครฝันว่าอยากจะแช่ออนเซ็นสักครั้งไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นแล้ว เพราะ “Yunomori Onsen & Spa” ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย ที่เหมือนกับยกญี่ปุ่นมาไว้ในกลางสุขุมวิทเลยก็ว่าได้

“การเดินทาง”
ตัวร้านตั้งอยู่ที่ A – Square กึ่งกลางระหว่างสุขุมวิทซอย 24 และ 26 ซึ่งทุกคนสามารถนั่ง BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์ต่อเข้ามาได้ ส่วนขากลับนั้นทางร้านจะมีบริการรถไปส่งให้ที่สถานี

“Yunomori”
เข้ามาในร้านก็จะมีชุดยูกาตะให้ทุกคนได้ลองใส่กันเพิ่มความเจแปนมากกว่าเดิม และยังมีสวนไผ่และมุมถ่ายรูปเยอะแยะมากมายให้ถ่ายรูปกัน ส่วนบริเวณออนเซ็นจะแยกชายหญิง ซึ่งเราจะต้องอาบน้ำก่อนไปแช่ออนเซ็นนะ บ่อออนเซ็นของที่นี่มีด้วยกัน 6 แบบให้เลือกแตกต่างกันไปคือ
1. บ่อโซดาสปา บ่อนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีอยากแช่เพื่อรักษาสุขภาพ เพราะบ่อนี้จะมีความเข้มข้นของคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งจะไปช่วยกระตุ้นการผลิตออกซิเจนในเลือด
2.บ่อน้ำแร่ธรรมชาติ ส่งตรงจากวัดวังขนาย จ.กาญจนบุรี ซึ่งบริสุทธิ์มาก ๆ แถมยังมีแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายเลย
3.บ่อเจ็ท หรือบ่อน้ำวน ช่วยเรื่องผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดอาการเมื่อยล้าจากการทำงานได้ดี
4.บ่อสวนธรรมชาติ จะอยู่โซนด้านนอก ให้บรรยากาศแบบฉบับญี่ปุ่นขนานแท้เลยทีเดียว
5.บ่อส่วนตัวในถังไม้สัก เป็นบ่อส่วนตัวที่แช่คนเดียวชิว ๆ ได้เลย เหมาะสำหรับคนที่อยากให้เวลาอยู่กับตัวเอง
6.บ่อน้ำเย็น เป็นบ่อที่ต้องแช่ทุกครั้งหลังจากขึ้นมาจากน้ำร้อน เพราะจะช่วยกระชับรูขุมขนและให้ความสดชื่นหลังจากแช่น้ำร้อนมา
โดยไม่ว่าจะแช่กี่บ่อก็จะมีอัตราค่าบริการเพียงแค่ 450 (ไม่รวม Vat) เท่านั้น!
และที่นี่ไม่ได้มีแค่ออนเซ็นนะ ยังมีสปา นวด ขัดผิวต่าง ๆ รวมถึงห้องไว้ Relax เรียกได้ว่าครบวงจรเลยล่ะ

“อาหาร”
หลังจากใช้บริการกันมาในช่วงเวลาระหว่างวันก็อาจจะหิวได้ ที่นี่ก็จะมีห้องอาหารชื่อว่า Happy Rice ไว้คอยบริการ แต่ไม่รวมในแพ็กเกจหลักนะ ต้องจ่ายแยกต่างหาก อาหารจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีของไทยและฝรั่งปะปนกันไปเล็กน้อย แต่ที่เราอยากแนะนำคือนมซัก 1 ขวด เพราะมันจะช่วยคืนพลังและความสดชื่นให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี ตามสูตรคนญี่ปุ่นเลยล่ะ
เวลาทำการ: 9.00-00.00

Most Popular

To Top