Kholor Patiew

Within Khaoyai

ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว 🌧 เหมาะกับการขึ้นเขาชมทะเลหมอกสวยๆเนอะ แต่จะลางานไปเที่ยว แต่กลับมาก็กลัวงานจะทับตัว 5555 🤣

เขาใหญ่ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกันเนอะสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ✨ เพราะเดินทางง่าย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ร้านกาแฟ คาเฟ่ต่างๆเยอะแยะมากมาย Within Khaoyai ก็เป็นหนึ่งในนั้น

แต่สิ่งที่ทำให้ Within Khaoyai ดูโดดเด่นขึ้นมาเลยก็คือ หินก้อนขนาดใหญ่ที่ตั้งเรียงกันเหมือนกับ สโตนเฮนจ์ ของประเทศอังกฤษเลย ถือเป็นจุดเช็คอินของร้านนี้เลย มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก

บรรยากาศรอบๆร้านค่อนข้างร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ 🌲🌳🌿 ที่นั่งเอ้าดอร์ก็มีเพียงพอไม่แออัด

โต๊ะนั่งในร้านโซนติดแอร์ก็พอมีที่นั่งอยู่บ้าง แต่นั่งข้างนอกแอดว่าชิลล์กว่าเยอะ ที่สำคัญพาน้องหมาน้องแมวเข้าได้ด้วยนะ 🐶🐱

เมนูอาหารมีทั้งคาวและหวาน และเครื่องดื่ม แถมรสชาติก็ดี เอาง่ายๆคือจุดขายของที่นี่ไม่ได้มีแค่บรรยากาศกับมุมถ่ายรูปอ่ะ  แล้วยังมีโซนที่เหมาะกับคอกาแฟด้วยนะ เป็น Specialty Coffee Bar ที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์เลย

แล้วยังมีโซนที่เหมาะกับคอกาแฟด้วยนะ เป็น Specialty Coffee Bar ที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์เลย พี่บาริสต้าอัธยาศัยดีมาก คุยสนุกแถมให้ความรู้เกี่ยวกับกาแฟดีมากๆ ใครที่มาที่นี่แล้วแอดรับประกันเลยว่าประทับใจแน่นอน

 เปิดบริการ: 09.00-18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

Most Popular

To Top